อกหักแล้วไง ใช่ต้องทำร้ายตัวเอง

พอดีไปอ่านเจอมา เห็นด้วยนะ ว่าถ้าอกหักหรือเสียใจจากผู้ชายแค่ไหน ? ก็อย่าทำร้ายตัวเองหรือคิดไปฆ่าตัวตายเลย เพราะมันจะทำให้ผู้ชายโล่งใจ ใช้ชีวิตมีความสุขต่อไปได้แม้จะไม่มีเรา ทางที่ดีเราใช้ชีวิตอยู่ให้มีความสุขให้มันเจ็บใจเล่น ๆ ดีกว่า จะไปเศร้าโศกเสียใจกับผู้ชายคนเดียวจนต้องไปทำร้ายหรือทำลายตัวเองไปทำไม

ลองคิดดู คิดและมองไปรอบตัว ยังคงมีผู้ชายดีดีอีกมากไปบนโลกใบนี้ หรือถ้ามันหายากนักหรือหาไม่ได้จริง ๆ ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร คนที่รักเราโดยไม่ได้คิดหวังสิ่งใดจากเรายังมี ไม่ว่าจะพ่อแม่ พี่น้อง หรือไม่ก็ออกไปใช้ชีวิตโสดกับเพื่อน ๆ ให้มันสนุกไปเลย ไม่ก็หากิจกรรมอะไรใหม่ ๆ ทำ จะได้เจอะเจอเพื่อนกลุ่มใหม่ เพื่อจะได้ให้ชีวิตไม่ซ้ำซากจำเจ

ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ ให้มีแต่ความสุข ให้หลาย ๆ คน อิจฉากันไปเลยดีกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเราเท่านั้น …